Phát triển nguồn tin khoa học và công nghệ

Cập nhật: 05-08-2023 | 08:40:05

Theo Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ (KH&CN), trong 6 tháng đầu năm 2023, trung tâm đã tích cực đẩy mạnh các hoạt động. Cụ thể, trung tâm thực hiện duy trì, quản lý, cập nhật trên Cổng thông tin KH&CN và trang thông tin của sở. Đến nay, đã thu thập hơn 70 tin và20 bài viết trên website sở và hơn 40 bài viết trên Cổng thông tin KH&CN. Xây dựng và phối hợp tổ chức triển khai kế hoạch kỷ niệm Ngày KH&CN Việt Nam (18-5); tiếp nhận và cấp 4 giấy chứng nhận đăng ký lưu giữ nhiệm vụ KH&CN trên địa bàn tỉnh và 24 giấy chứng nhận luận văn luận án sau đại học.

Trong 6 tháng cuối năm 2023, trung tâm tiếp tục cập nhật thông tin phát triển nguồn tin KH&CN, thực hiện hồ sơ in ấn cho bản tin KH&CN. Đồng thời, tổ chức triển khai chương trình phối hợp giữa sở với các cơ quan gồm Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Liên minh Hợp tác xã, Hội Nông dân tỉnh. Bên cạnh đó, trung tâm triển khai xây dựng cơ sở dữ liệu ngành KH&CN trong dự án chuyển đổi số và nắm bắt thông tin triển khai phần mềm quản lý nhiệm vụ khoa học.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=344
Quay lên trên