Phiên chợ lan tỏa yêu thương

Cập nhật: 16-07-2023 | 18:09:51

(BDO) Sáng 16 - 7, Đoàn phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một phối hợp Trung tâm Anh ngữ Gyla tổ chức chương trình “Phiên chợ Nắng” năm 2023 với chủ đề “Khởi nghiệp gây quỹ - Lan tỏa yêu thương” tại siêu thị Co.opmart Bình Dương.

Các em trải nghiệm sân chơi từ hoạt động bán hàng gây quỹ cho trẻ em nghèo

Tại chương trình, hơn 70 em học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn phường được học thêm những kỹ năng và có thêm nhiều trải nghiệm ý nghĩa. 

Tất cả gian hàng đều thanh toán bằng hình thức quét mã QR

Ban tổ chức cũng tạo mã QR thanh toán tại tất cả gian hàng để các em bán hàng theo hình thức không dùng tiền mặt, giúp các em quen dần với thanh toán điện tử. Toàn bộ doanh thu của chương trình sẽ gửi đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, từ đó các em học sinh cảm nhận và trân quý đồng tiền mà các em làm ra. 

Phiên chợ Nắng là sân chơi lành mạnh, mô hình mới lạ, bổ ích, mang tính giáo dục cao. Các em là chủ nhân của ý tưởng, người thực hiện ý tưởng và là người bán sản phẩm. Qua đó, giúp các em hiểu về tài chính ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên