Phối hợp kiểm tra phương tiện thủy hoạt động khai thác cát khu vực hồ Dầu Tiếng

Cập nhật: 15-08-2023 | 16:52:59

(BDO) Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh, cho biết lực lượng CSGT đường thủy đang phối hợp cùng một số đơn vị tổ chức tuần tra, kiểm soát các phương tiện thủy hoạt động khai thác cát, đồng thời vận động di dời, tạm giữ phương tiện không đủ điều kiện hoạt động trong khu vực hồ thủy lợi Dầu Tiếng. 

Lực lượng CSGT đường thủy tổ chức tuần tra, xử lý các phương tiện vi phạm

Cụ thể, phòng CSGT phối hợp cùng Phòng Cảnh sát môi trường và Công an huyện Dầu Tiếng lập chốt đường thủy, tổ chức tuần  tra, kiểm tra mật phục các phương tiện đang hoạt động khai thác trong vùng mỏ, các phương tiện khai thác cát trái phép và các hành vi vi phạm pháp luật trong khu vực hồ thủy lợi Dầu Tiếng để xử lý theo quy định của pháp luật.



Lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra thủ tục hoạt động của người điều khiển và phương tiện vận chuyển khoáng sản

Bên cạnh đó, lực lượng liên ngành sẽ tiến hành rà soát, kiểm đếm thống kê và tổng kiểm tra các phương tiện thủy đang hoạt động và neo đậu trong hồ Dầu Tiếng về đăng ký, đăng kiểm, giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, giấy phép hoạt động trong khu vực hồ thủy lợi. Khi phát hiện phương tiện vi phạm, phương tiện không có giấy phép hoạt động trong khu vực hồ thủy lợi thì tổ chức lai dắt về bến thủy neo đậu tập trung…

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=599
Quay lên trên