Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Ra quân thực hiện công tác dân vận

Cập nhật: 07-10-2015 | 08:58:18

Nằm trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh (25.11.1945 - 25.11.2015) và thực hiện phong trào thi đua Chung sức xây dựng nông thôn mới đã ký kết với xã An Thái, huyện Phú Giáo, Phòng Chính trị, Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức ra quân làm công tác dân vận, với nhiều hoạt động ý nghĩa tại địa phương này.

Ngoài việc phối hợp tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, cán bộ, chiến sĩ Phòng Chính trị còn tổ chức thăm hỏi tặng 30 phần quà cho 15 đối tượng chính sách và 15 học sinh nghèo hiếu học với mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Ngoài ra, đơn vị cũng phối hợp với cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 271, Sư đoàn Bộ binh 5 hớt tóc cho học sinh các trường trên địa bàn xã An Thái... Dịp này, các đơn vị còn tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao tạo không khí vui tươi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó quân dân.

THANH VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên