Phòng tham mưu Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Đối thoại dân chủ quý II năm 2014

Cập nhật: 16-07-2014 | 00:00:00

Nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng để có hướng lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng đơn vị đoàn kết vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Đảng ủy, Phòng Tham mưu Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức hội nghị đối thoại quy chế dân chủ thường niên với cán bộ, chiến sĩ quý II năm 2014.

Buổi đối thoại đã diễn ra trong không khí cởi mở, với tinh thần thẳng thắn, khách quan, cán bộ chiến sĩ các đơn vị đã đóng góp nhiều ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đến Đảng ủy, Phòng Tham mưu những khó khăn về công tác huấn luyện, chế độ chính sách, công tác Đảng, công tác bảo đảm về tinh thần cho bộ đội…

Cuộc đối thoại trực tiếp giữa Đảng ủy, thủ trưởng phòng với các bộ, chiến sĩ đã góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó cùng nhau hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao thời gian tới.

THANH VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên