Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng phát huy hiệu quả

Cập nhật: 15-06-2023 | 11:51:40

(BDO) Sáng 15-6, Công an TP.Thuận An tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình phối hợp số 09/Ctr – BCA-MTTW về “Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới (giai đoạn 2013-2023). 

Trong 10 năm qua, công tác phối hợp giữa Công an với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An về “Đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới” ngày càng đi vào chiều sâu, chất lượng và hiệu quả, góp phần đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Các mô hình tự quản trong cộng đồng dân cư được nhiều người tin tưởng và tự nguyện tham gia. 



Trao khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2013-2023.

Tại hội nghị, đại diện một số đoàn thể, địa phương đã trình bày tham luận về công tác phối hợp với Công an TP.Thuận An trong xây dựng các mô hình, hiệu quả, cách làm hay...

Dịp này, có 25 tập thể và 30 cá nhân nhận giấy khen của Chủ tịch UBND TP.Thuận An về thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện chương trình phối hợp “Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới”.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên