Phú Giáo: 54 đơn vị, xã phường ký cam kết an toàn phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 24-11-2016 | 14:03:44

(BDO) Ngày 24-11 tại hội trường Huyện ủy Phú Giáo, Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 đã tổ chức lễ ký cam kết an toàn PCCC năm 2016-2017 và khai giảng lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho 54 đơn vị trực thuộc UBND huyện. Tham gia lễ ký kết có Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn trong huyện với nội dung bảo đảm an toàn PCCC địa bàn quản lý.


Lãnh đạo
UBND các xã, phường, thị trấn huyện Phú Giáo ký cam kết an toàn PCCC địa bàn quản lý

Sau lễ ký kết, trước sự chứng kiến của lãnh đạo các ban ngành, địa phương liên quan, Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 đã tiến hành khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ chữa cháy cho 54 cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn với 297 học viên. Lớp học diễn ra trong 2 ngày với các nội dung cơ bản về Luật PC&CC, các quy định an toàn về PCCC; xử lý tình huống cháy nỗ và các kỹ năng cứu người, thoát nạn trong đám cháy; thực hành sử dụng bình chữa cháy xách tay dập tắt đám cháy; phối hợp chữa cháy và cứu nạn cứu hộ...

Kết thúc lớp học các học viên phải qua đợt kiểm tra thực hành và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành huấn luyện nghiệp PCCC.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=435
Quay lên trên