Tổ liên lạc hội viên phường Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một): Tích cực vận động người cao tuổi tham gia Câu lạc bộ Hưu trí

Cập nhật: 24-11-2016 | 09:37:35

Phường Phú Thọ là một trong những phường có số cán bộ vu khá đông, trong đó đã đăng ký làm hội viên (HV) của Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh đến tháng 7-2016 là 88 người. Làm “cầu nối” giữa CLB Hưu trí tỉnh và HV, cũng như người cao tuổi trên địa bàn phường, CLB Hưu trí tỉnh đã tham mưu thành lập Tổ liên lạc HV hưu trí phường Phú Thọ. Từ khi thành lập đến nay, tổ đã tổ chức nhiu cuộc họp mặt các HV để tuyên truyn, vận động người cao tuổi, cán bộ nghỉ hưu tham gia CLB Hưu trí tỉnh với hơn 200 lượt người dự.

Ngoài ra, tổ cũng đã thăm hỏi các HV đau ốm, phúng điếu HV qua đời, tặng 10 phần quà cho HV khó khăn và 1 xe lăn cho HV khuyết tật. Tổ đã tổ chức cho gần 40 HV tham quan du lịch ở một số địa điểm trong nước với sự đóng góp của HV, vận động nhà hảo tâm và hỗ trợ của CLB Hưu trí tỉnh.

T.LÝ  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên