Ra mắt tập san 30 năm xây dựng và phát triển

Cập nhật: 24-11-2016 | 09:37:35

Nhân kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh (1987-2017), Ban chủ nhiệm CLB đã thành lập Ban biên tập, tuyển chọn những bài văn, bài thơ, bài hát trong sinh hoạt văn hóa nghệ thuật thường kỳ của hội viên để xuất bản tập san chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập CLB.

Nội dung các bài hát, thơ văn ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, con người, quê hương, đất nước, sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế, những gương sáng điển hình v tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tri ân các anh hùng liệt sĩ… Cụ thể, tuyển tập có các bài đặc sắc như: “Bác Hồ” của tác giả Phạm Ngọc Toàn, “Mãi còn xuân” của Nguyễn Thị Hải Che, “Sống vui - khỏe - hữu ích cho đời” của tác giả Ninh Ngọc Quỳnh, “Gương sáng muôn đời” của Thanh Bình… Song song với thơ văn, bài hát, tập san còn in nhiu hình ảnh hoạt động của CLB trong suốt 30 năm qua.

T.LÝ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=266
Quay lên trên