Phú Giáo: Công nghiệp tăng 6,97% trong 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 15-06-2018 | 08:19:51

Trong 6 tháng đầu năm 2018, tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục duy trì mức tăng trưởng khá và ổn định; dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi được kiểm soát tốt, không để xảy ra và lây lan dịch bệnh. Giá trị sản xuất toàn ngành công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp thực hiện đạt 1.477,9 tỷ đồng, tăng 6,97% so cùng kỳ, đạt 44,43% so kế hoạch năm 2018. Tổng thu ngân sách Nhà nước ước thực hiện là 517 tỷ 326 triệu đồng, đạt 52% dự toán tỉnh giao và bằng 48% dự toán thông qua HĐND huyện.

Công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các đối tượng chính sách, hoạt động bảo trợ xã hội, chăm sóc bảo vệ trẻ em được quan tâm thực hiện kịp thời. Về giáo dục, chất lượng dạy và học ngày càng được nâng cao, quy mô trường, lớp tiếp tục được củng cố và phát triển. Tình hình an ninh chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, đặc biệt bảo đảm tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội dịp lễ, tết. Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ được thực hiện tốt, bảo đảm cả về số lượng và chất lượng, đạt 100% chỉ tiêu trên giao. Công tác thanh tra, kiểm tra, phòng chống tham nhũng được tăng cường và thực hiện thường xuyên, liên tục bộ máy hành chính Nhà nước từ huyện đến xã, thị trấn.

K.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên