Phú Giáo: Phạm pháp hình sự được kéo giảm

Cập nhật: 13-03-2020 | 14:23:25

(BDO) Sáng 13-3, UBND huyện Phú Giáo tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Trong năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, Ban chỉ đạo 138 huyện đã tập trung thực hiện quyết liệt, đồng bộ các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, góp phần kéo giảm tội phạm, giữ vững an ninh trật tự tại địa phương. Một số loại tội phạm như giết người, cướp, cướp giật tài sản trên địa bàn huyện đã được kiềm chế so với trước đây; tỷ lệ điều tra, khám phá đạt 89,1% (điều tra, làm rõ 41/46 phạm pháp hình sự).

Đối với công tác phát động phong trào, các ban, ngành, đoàn thể của huyện đã phối hợp tổ chức tuyên truyền, vận động người dân phòng, chống tội phạm hơn 3.500 cuộc, thu hút gần 151.000 lượt người tham gia. Qua đó, người dân đã cung cấp nhiều nguồn tin có giá trị, giúp công an địa phương điều tra, làm rõ nhiều vụ việc.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2019.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=439
Quay lên trên