Phú Giáo: Quý I-2018, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng 19,34%

Cập nhật: 19-04-2018 | 08:41:00

Trong quý I-2018, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của huyện Phú Giáo ước đạt 1.012,3 tỷ đồng, bằng 20,13% so với kế hoạch năm và tăng 19,34% so với cùng kỳ năm 2017. Theo UBND huyện, đạt được kết quả này là do từ đầu năm, tình hình hoạt động kinh doanh thương mại - dịch vụ trên địa bàn huyện tiếp tục ổn định và phát triển. Đặc biệt, quý I là thời điểm diễn ra Tết Nguyên đán Mậu Tuất nên nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dân trên địa bàn tăng cao...

Bên cạnh đó, trong quý I, nhằm ổn định hoạt động kinh doanh thương mại - dịch vụ, UBND huyện Phú Giáo đã chỉ đạo ngành chức năng tăng cường công tác kiểm tra, quản lý thị trường, bình ổn giá, phòng chống kinh doanh, buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Theo đó, các ngành chức năng của huyện đã thực hiện được 29 đợt kiểm tra, phát hiện 20 vụ vi phạm (gồm 3 vụ buôn bán hàng cấm là thuốc lá điếu nhập lậu, 14 vụ vi phạm về niêm yết giá, 1 vụ kinh doanh hàng lậu và 2 vụ vi phạm về an toàn thực phẩm). Lực lượng chức năng đã xử phạt vi phạm hành chính 18 vụ, tổng số tiền phạt hơn 18,7 triệu đồng và tịch thu hàng hóa vi phạm; còn 2 vụ đang tiếp tục được xử lý.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=329
Quay lên trên