Phú Giáo: Tổ chức diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 16-08-2016 | 16:31:20

(BDO) Chiều 16-8, tại xã An Bình, huyện Phú Giáo, Ban Dân vận Huyện ủy Phú Giáo phối hợp cùng Công an huyện Phú Giáo, Đảng ủy, UBND xã An Bình tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”.

Tại diễn đàn, lãnh đạo Công an huyện Phú Giáo đã báo cáo về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện và xã An Bình 6 tháng đầu năm. Nhân dân xã An Bình đã kiến nghị một số nội dung về thái độ tiếp dân của lực lượng công an; công tác tuần tra, xử lý tình trạng xe quá tải, xe đường dài phóng nhanh, vượt ẩu, đua xe trái phép, đánh bạc, đá gà; công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật; nâng cao nghiệp vụ lực lượng công an nhất là công an xã… Trên tinh thần lắng nghe nhân dân, chủ tọa diễn đàn cùng lãnh đạo các đội nghiệp vụ, công an xã đã cùng trao đổi một số nội dung nhân dân phản ánh và tiếp thu toàn bộ những đóng góp của nhân dân triển để khai nghiêm túc, sâu rộng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an từ huyện đến xã, thị trấn. Tại diễn đàn, lãnh đạo công an huyện đã công bố công khai số điện thoại đường dây nóng để người dân liên hệ khi có vụ việc.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=324
Quay lên trên