Xây tặng 3 căn nhà tình thương cho nạn nhân da cam

Cập nhật: 16-08-2016 | 14:22:07

(BDO) Ngày 16-8, đoàn công tác của Hội nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC)/Dioxin Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Thép An Hưng Tường (TP.Hồ Chí Minh), Công ty TNHH Công nghệ truyền thông Buzz Word (Hà Nội) để lựa chọn các gia đình nạn nhân nhiễm chất độc da cam khó khăn, hỗ trợ xây tặng nhà tình thương.

Theo đó, đoàn sẽ khảo sát các hộ khó khăn tại TX.Thuận An, Bến Cát và Dầu Tiếng. Sau khi khảo sát, đoàn chọn 3 hộ khó khăn nhất để xây tặng. Mỗi căn trị giá 50 triệu đồng, do Hội NNCĐDC/Dioxin Việt Nam vận động Công ty TNHH Thép An Hưng Tường tài trợ. Dự kiến, các căn nhà tình thương này sẽ khởi công xây dựng vào cuối tháng 8-2016.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc thể hiện sự chung tay của xã hội dành cho những nạn nhân nhiễm chất độc da cam. Từ đó, góp phần giúp các nạn nhân khó khăn sớm ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo, hòa nhập cộng đồng.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=306
Quay lên trên