Phụ nữ TP.Dĩ An: Cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Cập nhật: 05-11-2021 | 08:33:01

 Trong tháng 10, cán bộ, hội viên, phụ nữ TP.Dĩ An đã tích cực tham gia thực hiện tốt nhiệm vụ của hội đã đề ra, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế - xã hội trong trạng thái “bình thường mới” sau thời gian giãn cách xã hội. Cán bộ, hội viên các chi hội tiếp tục tình nguyện tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh… Theo bà Dương Thị Thùy Trang, Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.Dĩ An, hiện nay dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp trong cộng đồng. Dù các địa phương đã cho phép các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhưng doanh nghiệp vẫn cần thời gian để chuẩn bị và phục hồi trong trạng thái “bình thường mới”.

Trong tháng qua, nhiều hoạt động ý nghĩa được triển khai thực hiện nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20-10. Hội LHPN TP.Dĩ An tiếp tục phát động các cơ sở hội hưởng ứng Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”; rà soát và lập danh sách trẻ em mồ côi cha, mẹ vì dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố gửi về Hội LHPN tỉnh; chỉ đạo cơ sở hội tiến hành khảo sát các trường hợp trẻ em mồ côi do Covid-19 để kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ; tiếp tục hỗ trợ phụ nữ mang thai có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn; tiếp nhận từ nguồn hỗ trợ từ Hội LHPN tỉnh và Hội Phụ nữ Công an tỉnh và kịp thời trao tặng cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, phụ nữ mang thai và trẻ em các khu phong tỏa…

Cũng nằm trong các hoạt động hỗ trợ người dân, Hội LHPN TP.Dĩ An cùng Hội LHPN các phường thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho 28 trẻ em mồ côi vì Covid-19, với tổng số tiền 28 triệu đồng; thăm hỏi, động viên 2 trường hợp tình nguyện viên và 1 cán bộ đề án tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh bị nhiễm Covid-19. “Trong thời gian tới, các chi, tổ hội tiếp tục công tác hỗ trợ cho lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch, hỗ trợ người dân xa quê ổn định cuộc sống và đi làm trở lại sau dịch bệnh. Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền để người dân không chủ quan, lơ là với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19”- bà Trang chia sẻ.

HƯƠNG CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên