Phường An Bình (TX.Dĩ An): Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh

Cập nhật: 24-06-2013 | 00:00:00

Phường đoàn An Bình (TX.Dĩ An) phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức chương trình giáo dục kỹ năng sống cho 120 em học sinh đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở và các khu phố trên địa bàn.

Tại đây, các em học sinh được các tình nguyện viên trao đổi về những thói quen có ích trong cuộc sống, giới thiệu về dân vũ hiện đại, tìm hiểu về cách ứng xử có văn hóa trong trường học, về tình cảm của con cái đối với cha mẹ, tình yêu thương của cha mẹ đối với con cái…

Chương trình giáo dục kỹ năng sống cho các em học sinh là hoạt động bổ ích giúp các em có thêm được kiến thức thực tế về kỹ năng giao tiếp, ứng xử, sinh hoạt trong cuộc sống, từ đó đưa ra những quyết định sáng suốt, có lối sống lành mạnh, đồng thời cũng định hướng cho các em rèn luyện để trở thành những công dân có ích, người con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

TÂM BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X