Phường An Phú: Các chỉ tiêu kinh tế cơ bản đạt theo kế hoạch đề ra

Cập nhật: 23-11-2022 | 08:35:28

UBND phường An Phú, TP.Thuận An cho biết tính đến nay trên địa bàn phường có tổng số 644 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó 25 công ty cổ phần, 2 doanh nghiệp Nhà nước, 22 doanh nghiệp tư nhân, 595 công ty trách nhiệm hữu hạn. Trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ hiện trên địa bàn có 5.665 cơ sở, sản xuất có 509 cơ sở. Tính đến hết tháng 11, ước thu ngân sách của phường đạt 82,31% kế hoạch năm.

Ông Phan Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường An Phú, cho biết năm 2022, UBND phường đã tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện kịp thời và hiệu quả nhiệm vụ của các ngành trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Bên cạnh đó, phường tăng cường kiểm tra các điểm buôn bán gia súc, gia cầm, các điểm giết mổ gia cầm không giấy phép, chú trọng công tác kiểm tra, hậu kiểm hoạt động thương mại của các cơ sở kinh doanh phế liệu trên địa bàn. Đến nay, các chỉ tiêu phát triển kinh tế của phường cơ bản đạt kế hoạch đề ra.

PHƯƠNG LÊ

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên