Phường An Thạnh (TP.Thuận An): Phát huy hiệu quả mô hình camera an ninh

Cập nhật: 21-08-2024 | 09:35:42

Phường An Thạnh (TP.Thuận An) vừa tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024.

Thời gian qua, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc luôn được cấp ủy, chính quyền phường An Thạnh triển khai thực hiện hiệu quả, sáng tạo, gắn với các chương trình phát triển kinh tế - xã hội. Kết quả, trong hơn 7 tháng năm 2024, người dân đã cung cấp cho lực lượng công an 62 tin có giá trị phục vụ công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. Phường đã lắp đặt 27 camera an ninh và đã phục vụ trích xuất hình ảnh 4 vụ liên quan trộm cắp và 3 vụ liên quan tai nạn giao thông.

Bên cạnh đó, phường thành lập 7 tổ Lực lượng bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở với 58 thành viên; 1 đội dân phòng với 6 thành viên; 1 câu lạc bộ phòng, chống tội phạm với 19 thành viên; 7 tổ phòng chống tội phạm ở 7 khu phố; 1 đội tuyên truyền pháp luật với 7 thành viên; 1 đội xung kích chống tội phạm với 16 thành viên. Phường cũng đã vận động 210 cơ sở trọ tham gia mô hình chủ nhà trọ tự quản về an ninh trật tự và nhóm Zalo… từ đó hỗ trợ cơ quan chức năng nhiều vụ việc phức tạp về an ninh trật tự ngay tại cơ sở.

Dịp này, UBND phường An Thạnh trao tặng giấy khen cho 2 tập thể, 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=366
Quay lên trên