Phường Bình Nhâm, TP.Thuận An: Dỡ bỏ 2 khu vực cách ly y tế

Cập nhật: 03-07-2021 | 17:05:48

(BDO) Trưa 3-7, UBND, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP.Thuận An đã chính thức quyết định dỡ bỏ khoanh vùng cách ly y tế khu vực phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại chợ Bình Nhâm 1, thuộc khu phố Bình Phước, phường Bình Nhâm, TP.Thuận An kể từ 12 giờ cùng ngày (ảnh)

Trước đó, vào lúc 19 giờ ngày 2-7, UBND, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP.Thuận An cũng đã trao quyết định dỡ bỏ khoanh vùng cách ly y tế khu vực phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại đường nhánh Bình Nhâm 79, thuộc khu phố Bình Phước, phường Bình Nhâm. 

Toàn bộ chợ Bình Nhâm 1 và đường nhánh Bình Nhâm 79 đã được UBND phường Bình Nhâm tiến hành khoanh vùng cách ly y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để phục vụ phòng, chống dịch vào lúc 19 giờ ngày 20-6-2021. 

Bà Võ Huỳnh Ngọc Thủy, Chủ tịch UBND phường Bình Nhâm, cho biết đến nay, việc điều tra, truy vết các trường hợp liên quan đến ca dương tính với SARS-COV-2 tại khu vực trên đã hoàn thành. Trong thời gian qua, các lực lượng chức năng, ngành y tế và đội hình thanh niên tình nguyện trên địa bàn phường đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy vết và làm tốt công tác tuyên truyền phòng, chống dịch nên đã ngăn chặn, kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, không để dịch bệnh xâm nhập và lây lan trong cộng đồng. 

Để tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tới, lãnh đạo phường Bình Nhâm đề nghị mỗi người dân ngoài thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế, cần tích cực, nhắc nhở những người xung quanh cùng thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe cũng như các biện pháp phòng, chống dịch nhằm góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên