Phường Bình Nhâm: Xác nhận nhiều trường hợp liên quan đến quản lý đất đai

Cập nhật: 28-07-2021 | 08:54:59

Theo UBND phường Bình Nhâm, từ đầu năm đến nay phường đã quản lý tốt về đất đai, xây dựng, bảo vệ môi trường, ra quân lập lại trật tự đô thị, an toàn giao thông. Phường đã xác nhận 50 trường hợp với diện tích nhà ở gần 5.00m2; xác nhận tình trạng bất động sản cho 605 trường hợp; xác nhận tờ khai thuế phi nông nghiệp cho 296 trường hợp, tờ khai thuế phi nông nghiệp 296 trường hợp; xác nhận cấp quyền sở hữu nhà ở gắn liền với đất 17 trường hợp; xét cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu cho 9 trường hợp với tổng diện tích hơn 3.000m2.

Trong 6 tháng cuối năm, phường sẽ tiếp tục theo dõi, thanh kiểm tra các công trình xây dựng có giấy phép nhưng chưa hoàn thành. Kiểm tra, kịp thời phát hiện xử lý các công trình xây dựng vi phạm, tăng cường kiểm tra việc sử dụng đất đai bảo vệ môi trường, kiên quyết xử lý các trường hợp sử dụng đất sai mục đích, kinh doanh gây ô nhiễm môi trường.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=243
Quay lên trên