Phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát: Đồng hành cùng tiểu thương trong chuyển đổi số

Cập nhật: 29-06-2023 | 08:43:45

 Phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát vừa tổ chức ra quân đồng hành cùng tiểu thương trong chuyển đổi số thực hiện công tác dân vận, xây dựng đô thị văn minh (ảnh).

Phát biểu tại lễ ra quân, bà Ung Thị Thùy Linh, Phó Chủ tịch UBND phường Chánh Phú Hòa, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thanh toán không dùng tiền mặt trong thực hiện chuyển đổi số, kinh tế số, tiến tới thực hiện xã hội số; đồng thời kêu gọi người dân, cùng các tiểu thương thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt tại một số tuyến đường và các chợ truyền thống trên địa bàn.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Phúc Duy An, Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Mỹ Phước, cho biết sẽ đồng hành cùng chính quyền địa phương và hỗ trợ các tiểu thương thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, như: Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng cho các hộ kinh doanh tiểu thương để thực hiện tất cả các giao dịch nhận tiền bán hàng, chuyển tiền/nhận tiền, đóng học phí, nạp card, thanh toán điện nước, mở tài khoản theo số điện thoại, nickname…

Lễ ra quân nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân, góp phần

 thúc đẩy hình thức thanh toán không dùng tiền mặt trong các giao dịch, thương mại trở thành thói quen trong hoạt động kinh doanh, tiêu dùng.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên