Phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát: Giải quyết trên 2.300 hồ sơ đúng hạn

Cập nhật: 07-07-2016 | 07:07:21

 Trong 6 tháng đầu năm 2016, bộ phận “một cửa” tại UBND phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát đã tiếp nhận và giải quyết 2.365 hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) các loại. Tất cả hồ sơ đều giải quyết đúng hạn, đạt tỷ lệ 100%. Trong đó, lĩnh vực đất đai - môi trường 725 hồ sơ; lĩnh vực hành chính tư pháp, nuôi con nuôi, chứng thực 1.408 hồ sơ, lĩnh vực bảo vệ trẻ em 62 hồ sơ, còn lại là các lĩnh vực khác về xây dựng, lao động - thương binh - xã hội, khen thưởng, khiếu nại - tố cáo. Tính đến nay, bộ phận “một cửa” tại UBND phường Chánh Phú Hòa đã công khai minh bạch 109 thủ tục thuộc thẩm quyền giải quyết cấp xã.

Trong 6 tháng cuối năm 2016, bộ phận “một cửa” tại UBND phường Chánh Phú Hòa sẽ tích cực thực hiện chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2011-2020; thường xuyên rà soát các quy định, thủ tục để kiến nghị bổ sung, thay thế, sửa đổi những quy định, thủ tục không còn phù hợp, đồng thời cập nhật các quy định, thủ tục hành chính mới. Song song đó, bộ phận “một cửa” của phường sẽ tích cực tiếp nhận và xử lý các phản ánh, kiến nghị của người dân liên quan đến TTHC.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên