Phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát: Tổ chức chiến dịch diệt lăng quăng, tổng vệ sinh môi trường

Cập nhật: 10-06-2022 | 08:18:44

 UBND phường Chánh Phú Hòa vừa tổ chức chiến dịch diệt lăng quăng, tổng vệ sinh môi trường phòng, chống sốt xuất huyết, tay chân miệng trên địa bàn phường. Với thông điệp “Cộng đồng chung tay phòng bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng và Zika”, việc tổ chức chiến dịch nhằm huy động các nguồn lực từ các ngành, các khu phố và cộng đồng tạo ra một phong trào rầm rộ, triệt để và toàn diện trong phạm vi toàn phường nhằm giảm nhanh sự lan truyền bệnh sốt xuất huyết; chuyển đổi thói quen vệ sinh để hạn chế sự lây truyền bệnh tay chân miệng, khống chế không để dịch xảy ra.

Theo đó, các đội nhóm đã đến từng nhà dân phát tờ rơi, tuyên truyền và hướng dẫn người dân cách diệt lăng quăng, loại bỏ nơi sinh sản của muỗi để phòng bệnh sốt xuất huyết và hướng dẫn vệ sinh, chăm sóc trẻ em để phòng bệnh tay chân miệng.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên