Phường Đoàn Chánh Nghĩa tổ chức nhiều hoạt động Đền ơn đáp nghĩa

Cập nhật: 24-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 24-7, nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, Phường đoàn Chánh Nghĩa đã tổ chức thăm và tặng quà các gia đình liệt sĩ.

Dịp này, Phường đoàn đã tổ chức cho các đoàn viên thanh niên dọn dẹp vệ sinh, thắp hương tại Bia tưởng niệm phường Chánh Nghĩa, thăm hỏi sức khỏe và tặng quà mẹ Nguyễn Thị Ba (sinh năm 1938, ngụ tại khu phố 9) có chồng là liệt sĩ Thái Ngọc Thành đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ và mẹ Nguyễn Thị Nhịn (sinh năm 1938, ngụ tại khu phố 9) có chồng là liệt sĩ Thái Văn Nô đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ.

  Phường đoàn Chánh Nghĩa thăm và tặng quà mẹ Nguyễn Thị Ba.

Ngoài ra, UBND phường cũng đã vận động kinh phí và trao tặng 324 phần quà, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng hiện đang cư ngụ trên địa bàn phường.

MINH HIẾU
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=273
Quay lên trên