Tin vắn

Cập nhật: 24-07-2013 | 00:00:00

- Hơn 50 học sinh, sinh viên là con em đồng bào các dân tộc thiểu số huyện Phú Giáo vừa dự buổi họp mặt lần thứ I-2013, do UBND huyện tổ chức. Tại buổi họp mặt này, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện đã biểu dương, ghi nhận những thành tích, nỗ lực của các em và khẳng định luôn tạo điều kiện tốt nhất để các em trở về địa phương công tác sau khi tốt nghiệp. (H.Phương)

- 6 tháng đầu năm, các cấp hội phụ nữ trong tỉnh đã tổ chức nuôi mới 3.088 con heo đất; đồng thời khui 113 con, thu được số tiền trên 142 triệu đồng. Ngoài ra, các cấp hội còn duy trì mô hình hũ gạo tình thương được 7,5 tấn gạo, trị giá quy thành tiền là 77 triệu đồng, hỗ trợ thường xuyên cho 110 chị phụ nữ nghèo; duy trì và nhân rộng được 57 “Sổ vàng tiết kiệm” với tổng số tiền 240 triệu đồng, đã trích tặng 16 triệu đồng cho 21 học sinh và 7 phụ nữ nghèo… (T.Thảo)

- 6 tháng đầu năm, xã Hội Nghĩa (Tân Uyên) đã sửa chữa 2 căn nhà, cấp 3 sổ tiết kiệm cho đối tượng chính sách, chọn 5 đối tượng chính sách điều dưỡng; xét 1 mẹ liệt sĩ là gia đình gương mẫu, 2 thương bệnh binh là người công dân kiểu mẫu và bảo đảm giải quyết kịp thời các chế độ cho đối tượng chính sách. (N.Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=315
Quay lên trên