Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một: Giải quyết gần 3.000 hồ sơ dịch vụ công

Cập nhật: 05-09-2024 | 08:51:38

Từ đầu năm 2024 đến nay, UBND phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã tiếp nhận và giải quyết 2.947 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công (DVC) của tỉnh, trong đó có 2.687 hồ sơ trực tuyến một phần, 260 hồ sơ trực tuyến toàn trình; tiếp nhận và giải quyết 126 hồ sơ liên thông trên Cổng DVC quốc gia. Tất cả các hồ sơ đều được giải quyết theo đúng quy định, không có hồ sơ tồn đọng gây phiền hà cho nhân dân. Số tiền thanh toán phí trực tuyến là trên 27 triệu đồng với 1.858 hồ sơ thanh toán phí trực tuyến.

Phường đã triển khai nhiều mô hình, sáng kiến, giải pháp mới trong CCHC. Cụ thể là mô hình triển khai “Tờ rơi dịch vụ công liên thông thủ tục”; mô hình “Hỗ trợ người khuyết tật” trong giải quyết TTHC; mô hình triển khai hướng dẫn người dân, doanh nghiệp cách thức nộp hồtrực tuyến toàn trình thông qua ứng dụng Google Driver; mô hình “Smart Screen hỗ trợ cung cấp thông tin TTHC và thanh toán trực tuyến” tại bộ phận “một cửa” của phường.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=191
Quay lên trên