Phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt mô hình khám chữa bệnh miễn phí cho người dân

Cập nhật: 15-03-2024 | 11:37:45

(BDO) Sáng 15-3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Phúc An Sài Gòn - Chi nhánh 3 tổ chức lễ ra mắt mô hình Quỹ từ thiện hỗ trợ bệnh nhân thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (gọi tắt là Quỹ từ thiện).


Ra mắt mô hình Quỹ từ thiện


Cán bộ, nhân viên phường Hòa Phú, Bệnh viện Đa khoa Phúc An Sài Gòn tham gia ủng hộ Quỹ từ thiện

Theo đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Phú phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Phúc An Sài Gòn - Chi nhánh 3 và các nhà hảo tâm tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí 45 ngày trong năm cho các đối tượng thuộc diện khó khăn; tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho các trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. 


Tặng thẻ BHYT cho người dân


Tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Bệnh viện Đa khoa Phúc An Sài Gòn đã tặng 10 thẻ BHYT, 39 phần quà cho các gia đình khó khăn; phát động toàn thể cán bộ, nhân viên phường Hòa Phú, các y, bác sĩ, nhân viên của bệnh viện tham gia ủng hộ Qũy từ thiện hỗ trợ bệnh nhân thuộc diện khó khăn. 


Người dân có hoàn cảnh khó khăn được khám, chữa bệnh miễn phí

Sau khi nhận thẻ BHYT và quà, các đối tượng khó khăn được bác sĩ khám, chữa bệnh miễn phí.

H.Thủy - T.Linh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên