Phường Hưng Định: Thành lập 114 Tổ an toàn Covid-19 cộng đồng

Cập nhật: 12-07-2021 | 08:35:39

 Ông Ngô Tiến Đạt, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hưng Định, cho biết toàn địa phương hiện đã thành lập 114 Tổ an toàn Covid-19 cộng đồng tại các khu nhà trọ, tổ dân phố. Các tổ này nhằm nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn, nhất là việc tuyên truyền, vận động nhân dân sinh sống và làm việc trên địa bàn khu phố thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời giám sát, phát hiện kịp thời những trường hợp nghi mắc Covid-19 tại các hộ gia đình, những trường hợp không tự giác khai báo y tế, không chấp hành thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Để nâng cao ý thức của toàn dân, đẩy lùi dịch bệnh, phường Hưng Định đã thành lập các đoàn kiểm tra việc chấp hành các quy định phòng, chống dịch bệnh; phối hợp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP.Thuận An triển khai các nhiệm vụ tại khu cách ly đặt tại trường THCS Nguyễn Trung Trực.

Cùng với đó, phường đã vận động các nhà hảo tâm trao tặng đồ bảo hộ, kính chắn giọt bắn, khẩu trang, găng tay y tế, nhu yếu phẩm và 500 suất ăn hỗ trợ cho lực lượng tham gia thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly y tế. Ủy ban MTTQ Việt Nam phường và các doàn thể đã tặng 3.500kg gạo, 350 thùng mì, 6.000 quả trứng gà, 330 phần quà cho các trường hợp khó khăn, hộ nghèo, người bán vé số với tổng kinh phí gần trên 200 triệu đồng.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên