Phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên: Giải quyết trên 3.000 hồ sơ trực tuyến

Cập nhật: 13-07-2023 | 08:16:41

 UBND phường Khánh Bình hiện đang thực hiện dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) đối với 28 thủ tục hành chính (TTHC) mức độ 3 và DVCTT mức độ 4 với 82 TTHC.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, phường đã nhận và giải quyết 2.023 hồ sơ mức độ 3 và 1.165 hồ sơ mức độ 4. UBND phường áp dụng phần mềm “một cửa” điện tử đối với 100% TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết; đã cập nhật lên phần mềm “một cửa” điện tử 4.288 trường hợp; đã giải quyết 4.288 trường hợp,

Bên cạnh đó, UBND phường còn ứng dụng Zalo vào hoạt động nội bộ; tiếp tục tuyên truyền về công tác cải cách hành chính, đặc biệt là tuyên truyền tạo tài khoản, nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đối với các TTHC tại bộ phận “một cửa” của phường để người dân biết và thực hiện.

Thời gian tới, UBND phường tập trung ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý và thực hiện chấm điểm chính quyền điện tử theo quy định; tiếp tục sử dụng mạng truyền số liệu chuyên dùng cấp xã.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên