Phường Lái Thiêu, TP.Thuận An: Ra mắt thêm 59 “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” và 10 “Điểm chữa cháy công cộng”

Cập nhật: 11-03-2024 | 08:41:11

Phường Lái Thiêu vừa tổ chức ra mắt và trao quyết định thành lập 59 “Tổ liên gia an toàn PCCC” và 10 “Điểm chữa cháy công cộng”. Ngay sau lễ ra mắt, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.Thuận An đã hướng dẫn quy trình chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cho thành viên tổ liên gia, điểm chữa cháy công cộng; cách sử dụng phương tiện PCCC dập tắt xăng dầu, khí gas; cách xử lý tình huống khi có cháy nổ, sự cố, tai nạn; kỹ năng chữa cháy; kỹ năng thoát nạn và hỗ trợ nhau xử lý các tình huống, cháy nổ...


Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.Thuận An hướng dẫn thành viên “Tổ liên gia an toàn PCCC” sử dụng bình chữa cháy xách tay

Được biết, đến nay phường Lái Thiêu có 113 “Tổ liên gia an toàn PCCC” và 109 “Điểm chữa cháy cộng đồng”. Các mô hình này góp phần tăng cường công tác PCCC ngay tại cơ sở, kịp thời xử lý, dập tắt các sự cố cháy, nổ khi mới phát sinh, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên