Phường Lái Thiêu, TX.Thuận An: Tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú

Cập nhật: 30-03-2016 | 21:04:58

(BDO) Tối 30-3, tại Khu phố chợ, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An, Ủy ban MTTQVN phường Lái Thiêu, TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Tại hội nghị này, có 6 đồng chí được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, trong đó có 1 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND tỉnh. Sau khi nghe báo cáo tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên, tiêu chuẩn đối với đại biểu HĐND các cấp, 100% cử tri dự hội nghị đã nhất trí giới thiệu các đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Ứng cử viên HĐND tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri, đồng thời hứa với bà con là nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ cố gắng làm tốt trách nhiệm của người đại biểu dân cử.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên