Phường Mỹ Phước, Tx.Bến Cát: Công khai 134 thủ tục

Cập nhật: 21-11-2019 | 18:24:51

Tính đến nay, tổng số TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của phường Mỹ Phước là 134 thủ tục. Tất cả đều được công khai, minh bạch. Số TTHC giải quyết theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong 10 tháng đầu năm 2019 là trên 30.000 hồ sơ các loại, đạt tỷ lệ đúng hẹn 100% hồ sơ tiếp nhận, giải quyết đúng trình tự, thời gian theo quy định. Trong thời gian tới, cùng với những nhiệm vụ thường niên, UBND phường Mỹ Phước sẽ chú trọng quán triệt, tuyên truyền về tinh thần, thái độ, trách nhiệm phục vụ nhân dân của toàn thể cán bộ công chức phường, trong đó tập trung chú trọng đối với lực lượng đội ngũ làm việc tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả.

UBND phường sẽ tăng cường công tác kiểm tra, đề xuất xử lý nghiêm các hành vi nhũng nhiễu, gây khó khăn cho người dân và doanh nghiệp của cán bộ công chức được giao nhiệm vụ giải quyết TTHC; tiếp tục cử cán bộ công chức, những người hoạt động không chuyên trách tham gia các lớp tập huấn nâng cao kỹ nâng công nghệ thông tin do Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức. Nhằm hướng đến nền hành chính trong sạch, vững mạnh, chuyên nghiệp và hiện đại, hoạt động có hiệu lực và hiệu quả, phường cũng tập trung quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ công chức chuyên nghiệp, giỏi nghiệp vụ, chuyên môn, có tác phong đạo đức tốt để giải quyết hồ sơ, thủ tục nhanh chóng cho người dân.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên