Phường Phú Cường TP.Thủ Dầu Một: Phát động xây dựng nếp sống văn hóa văn minh đô thị

Cập nhật: 04-04-2017 | 13:52:28

(BDO) Sáng 4-4, Phường Phú Cường TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức phát động thực hiện xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị.

Cán bộ và nhân dân phường Phú Cường với khí thế và quyết tâm cao thực hiện xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị trong năm 2017.

Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh có nội dung kêu gọi mọi người cùng nâng cao ý thức xây dựng các tuyến phố xanh sạch đẹp, thực hiện tốt các quy định không lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường, từ đó huy động tối đa nguồn lực, sự tham gia tích cực của nhân dân để xây dựng phường Phú Cường có nét đặc trưng về văn hóa văn minh đô thị: phường 3 không (không có người ăn xin; không có điểm tập kết rác tự phát; không quảng cáo rao vặt trái phép); khu phố 3 có (có đường thảm nhựa hoặc bê tông, có tuyến hẻm chiếu sáng công cộng, có thùng rác công cộng) và phường Phú Cường được biến đến là đô thị xanh.

Lễ diễu hành phát động thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh đô thị

Ngay sau lễ phát động, các lực lượng cán bộ, nhân dân trong toàn phường đã cùng tham gia diễu hành tuyên truyền trên các tuyến đường, đồng thời ra quân giải toả hành lang an toàn giao thông, làm vệ sinh môi trường, cắm biển thực hiện các tiêu chí văn minh đô thị với khí thế và quyết tâm cao thực hiện xây dựng phường Phú Cường TP.Thủ Dầu Một đạt chuẩn văn minh đô thị trong năm 2017.

Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên