Phường Phú Hòa (TP.TDM): Quan tâm công tác cán bộ trong cải cách hành chính

Cập nhật: 19-09-2013 | 00:00:00

Chủ tịch UBND phường Phú Hòa (TP.TDM) Nguyễn Trọng Ân cho biết, hiện nay, UBND phường đặc biệt quan tâm đến công tác cán bộ trong cải cách hành chính (CCHC). Phường cũng đang thực hiện hướng dẫn của UBND TP.TDM trong công tác áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 gắn với cơ chế “một cửa” liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn. Trong tháng 10-2013, UBND phường sẽ cử cán bộ tập huấn và sau đó sẽ chuẩn bị kế hoạch thực hiện tốt việc áp dụng ISO trong CCHC để đáp ứng yêu cầu mới.

Đảng ủy, UBND phường Phú Hòa cũng thường xuyên tổ chức các chuyên đề học tập và làm theo lời Bác gắn với công tác chuyên môn, nâng cao hình ảnh người cán bộ phục vụ nhân dân theo phong cách gần dân, trọng dân, hiểu dân. “Trong các cuộc họp thường kỳ, chúng tôi luôn quán triệt tư tưởng, phong cách của Bác để cán bộ trực tiếp phụ trách công tác tiếp dân thường xuyên chấn chỉnh thái độ phục vụ, lời nói, thái độ ứng xử chuẩn mực đối với dân. Qua đó, nâng cao hình ảnh người cán bộ phục vụ nhân dân tận tâm, tận tình”, ông Ân nói.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên