Phường Phú Lợi: Tổ chức hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân và kỷ niệm 20 năm thành lập

Cập nhật: 19-01-2024 | 10:03:47

Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2024), mừng Xuân Giáp Thìn và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập phường.

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng hoa chúc mừng phường Phú Lợi

20 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một, cán bộ, đảng viên và nhân dân phường Phú Lợi đã đoàn kết thống nhất, phát huy ý chí tự lực, tự cường, năng động, sáng tạo thực hiện đạt nhiều thành tựu trên các lĩnh vực. Kinh tế tiếp tục phát triển, văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, đời sống nhân dân địa phương từng bước cải thiện nâng cao. Việc thực hiện các mục tiêu, chương trình quốc gia về xóa đói giảm nghèo, y tế, giáo dục đều hoàn thành theo kế hoạch. Với những thành tích đã đạt được, cán bộ và nhân dân và phường Phú Lợi đã vinh dự được Chính phủ tặng cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua”.

Đ.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên