Phường Phú Thọ, Tp.Thủ Dầu Một: Trao giải cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính và tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 15-12-2020 | 07:53:02

Ban cải cách hành chính phường Phú Thọ vừa tổ chức trao giải cuộc thi “Tìm hiểu cải cách hành chính và tuyên truyền pháp luật” phường Phú Thọ năm 2020.

Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức tuyên truyền Luật Hộ tịch, Luật Phòng, chống tham nhũng, Ngày Pháp luật Việt Nam và các kế hoạch, mô hình do phường đang triển khai trong thời gian qua, như: Ngày thứ 5 không hẹn, trao quà lưu niệm khi đăng ký kết hôn... Với hình thức thi trắc nghiệm tìm hiểu luật và những sáng kiến, giải pháp hay đã góp phần để cán bộ, công chức của phường ngày càng thực thi công vụ tốt hơn gắn với đề án “Chính quyền thân thiện” và mô hình “Nụ cười công sở”.

Cuộc thi thu hút 363 bài dự thi của công dân, cán bộ, đảng viên, hội viên. Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và 3 giải khuyến khích cho các tác giả có bài tham gia dự thi.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên