Phường Tân Hiệp, Tx.Tân Uyên: Tăng cường quản lý các khu nhà ở thương mại

Cập nhật: 10-06-2020 | 07:07:44

Theo UBND phường Tân Hiệp, trên địa bàn phường hiện có 5 dự án khu nhà ở thương mại. Các dự án này góp phần đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người lao động ngoài địa phương đến sinh sống và làm việc, đồng thời chỉnh trang đô thị phường.

Thời gian qua, UBND phường Tân Hiệp đã phối hợp ngành chức năng chấn chỉnh tình trạng các dự án chưa hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, cơ sở hạ tầng chưa bảo đảm nhưng đã rao bán trên mạng xã hội, dựng chòi tạm tại các khu dân cư làm điểm giao dịch gây mất mỹ quan, trật tự đô thị. UBND phường sẽ tiếp tục yêu cầu các chủ đầu tư nhanh chóng hoàn thiện thủ tục pháp lý, đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, không được huy động vốn trái phép dưới mọi hình thức. Các dự án phải được cơ quan có thẩm quyền nghiệm thu mới chuyển nhượng cho người dân.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=319
Quay lên trên