Phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên: Ra quân lập lại mỹ quan đường phố

Cập nhật: 05-04-2023 | 08:44:55

 Phường Tân Phước Khánh vừa tổ chức ra quân tháo dỡ các công trình vi phạm hành lang vỉa hè tại các tuyến đường chính trên địa bàn phường.

Theo đó, lực lượng chức năng đã tiến hành tháo dỡ các biển quảng cáo lấn chiếm vỉa hè, kể cả khoảng không đã được xác định; cắt mái tôn, tháo các mái che khuất tầm nhìn quan sát của người đi đường. Đợt ra quân được thực hiện nhằm làm thông thoáng vỉa hè, bảo đảm mỹ quan đường phố, góp phần thực hiện hiệu quả đề án “Công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh” trên địa bàn phường.

Đây là một trong những hoạt động được phường hết sức quan tâm, sẽ thường xuyên ra quân chấn chỉnh lập lại trật tự đô thị, không để tái diễn tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để buôn bán, đặt biển hiệu, mái che và sẽ xử phạt vi phạm hành chính những trường hợp tiếp tục tái diễn.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=453
Quay lên trên