Phường Thới Hòa: Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân

Cập nhật: 13-06-2022 | 08:17:29

UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Thới Hòa cùng các ban ngành, đoàn thể vừa phối hợp với Công an phường tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho đoàn viên, hội viên và người dân trên địa bàn.

Tại buổi tuyên truyền, Công an TX.Bến Cát cùng các báo cáo viên đã chia sẻ các nội dung về Luật Cư trú; tuyên truyền phổ biến về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn và phương thức thủ đoạn hoạt động của tội phạm; phổ biến cho người dân về Luật Phòng cháy và chữa cháy, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng cháy và chữa cháy; tuyên truyền, hướng dẫn dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4 và dịch vụ bưu chính công ích.

Buổi tuyên truyền nhằm góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân trong việc tuân thủ pháp luật, giúp người dân có thêm kiến thức pháp luật, từ đó mỗi đoàn viên, hội viên và người dân sẽ trở thành tuyên truyền viên tích cực của gia đình và cộng đồng trong việc chấp hành tốt các quy định về pháp luật, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên