Phường Tương Bình Hiệp, TP,Thủ Dầu Một: Tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ thiếu nhi

Cập nhật: 29-06-2016 | 09:25:41

Ban chỉ đạo hè phường Tương Bình Hiệp vừa tổ chức chương trình văn nghệ “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi phường Tương Bình Hiệp” với sự tham gia của các chi đoàn kết nghĩa gồm Chi đoàn PA 61, Chi đoàn Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 1, Chi đoàn Cục Dân số- Kế hoạch hóa gia đình, Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một, Công ty Quang Khôi và đặc biệt là sự tham gia của 300 học sinh trường Tiểu học Tương Bình Hiệp.

Tại chương trình, các đơn vị tài trợ, nhà hảo tâm và các chi đoàn kết nghĩa đã trao tặng 33 suất học bổng tổng trị giá 6,6 triệu đồng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn. Song song đó, các em học sinh trường Tiểu học Tương Bình Hiệp cũng đã biểu diễn với nhiều tiết mục văn nghệ, biểu diễn võ thuật, nhảy dân vũ và các tiết mục ca hát…

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=309
Quay lên trên