Phường Uyên Hưng: Xây dựng phường văn minh đô thị

Cập nhật: 14-04-2022 | 08:09:45

 Nhằm nâng cao chất lượng phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (TDĐKXDĐSVH), từ năm 2017, phường Uyên Hưng bắt đầu triển khai xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị. Từ đó đến nay, địa phương này là “hình mẫu” trong việc thực hiện phong trào này ở TX.Tân Uyên.

Trong năm 2022, Ban Chỉ đạo phong trào TDĐKXDĐSVH tiếp tục tổ chức đăng ký phường đạt chuẩn văn minh đô thị. 7/7 khu phố đăng ký văn hóa, 160/160 khu nhà trọ văn hóa, 3.023/3.023 hộ gia đình đăng ký gia đình văn hóa năm 2022.

 Phường Uyên Hưng chú trọng xây dựng văn minh đô thị

Được biết, trong quý I-2022, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của phường tiếp tục đạt kết quả tốt. Tình hình an ninh được giữ vững, phường đẩy mạnh công tác tấn công trấn áp tội phạm, từ đó kịp thời phát hiện, triệt xóa, xử lý nhiều điểm tệ nạn xã hội không để hình thành điểm nóng gây bức xúc trong nhân dân. Thời gián tới, MTTQ và các đoàn thể phường tiếp tục triển khai và thực hiện tốt kế hoạch giám sát theo Quyết định 217, 218-QĐ/ TW của Bộ Chính trị; thực hiện hiệu quả việc giám sát đầu tư cộng đồng; tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng tuyến phố văn minh...

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên