Quân đoàn 4: Đẩy mạnh hoạt động kiểm soát quân sự trong dịp tết

Cập nhật: 19-01-2017 | 10:44:31

Quân đoàn 4 vừa tổ chức lễ xuất quân đẩy mạnh hoạt động kiểm soát quân sự, kiểm tra, kiểm soát duy trì quân đội, pháp luật Nhà nước đối với quân nhân, phương tiện quân sự hoạt động ngoài doanh trại trong dịp Tết Nguyên đán và lễ hội đầu xuân Đinh Dậu 2017.

Trong thời gian qua, hoạt động của lực lượng kiểm soát quân sự Quân đoàn 4 đã tích cực, chủ động trong việc tuần tra, kiểm soát quân sự trong khu vực đảm nhiệm. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao trách nhiệm của lực lượng chức năng, ý thức chấp hành pháp luật, kỷ luật của mọi quân nhân, góp phần làm giảm vi phạm pháp luật, tai nạn giao thông. Tại lễ xuất quân, đại tá Đặng Văn Năng, Phó Tham mưu trưởng Quân đoàn 4 đã giao nhiệm vụ cho các cơ quan, đơn vị và từng đồng chí làm nhiệm vụ kiểm soát quân sự, bày tỏ niềm tin tưởng các lực lượng kiểm tra, kiểm soát sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Sau lễ xuất quân, các lực lượng kiểm soát quân sự đã thực hành xử lý tình huống về kiểm soát quân sự, kiểm tra, kiểm soát duy trì quân đội trên các trục đường.

N.NĂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên