Quan tâm truyền thông dân số cho cán bộ, hội viên người mù

Cập nhật: 13-07-2023 | 08:40:23

 Đến nay, Hội Người mù tỉnh đã thành lập Câu lạc bộ Gia đình hạnh phúc; đồng thời phối hợp với Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh, Trung tâm Trợ giúp pháp lý (Sở Tư pháp) tổ chức sinh hoạt định kỳ 2 lần/năm cho các thành viên câu lạc bộ. Các chuyên đề cụ thể được triển khai trong mỗi đợt sinh hoạt liên quan đến người khuyết tật như: Luật Người khuyết tật; Luật Trẻ em; Luật Hôn nhân gia đình; chính sách DS-KHHGĐ.

Trong thời gian qua, Ban Chỉ đạo DS-KHHGĐ Hội Người mù tỉnh còn phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương thực hiện thu âm 575 đĩa DVD chuyên đề hỏi - đáp về pháp luật có liên quan để cấp cho người mù nghe. Các hoạt động tư vấn, hỗ trợ pháp luật đã góp phần giúp cán bộ, hội viên người mù nâng cao hiểu biết và thực hiện tốt chính sách của Đảng và Nhà nước về DS-KHHGĐ.

CẨM LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên