Tin hoạt động

Cập nhật: 13-07-2023 | 08:40:23

Hội LHPN TP.Dĩ An vừa tổ chức Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp và bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội. Tham gia ngày hội với chủ đề “Thị trường thông tin hỗ trợ phụ nữ tăng quyền năng kinh tế, khát vọng làm giàu”, các chị được nghe những người khởi nghiệp thành công chia sẻ câu chuyện về hành trình khởi nghiệp của họ. Tại ngày hội, các đại biểu cũng trao đổi với nhau các vấn đề, như: Động lực để khởi nghiệp; những rào cản lớn nhất khi bắt đầu khởi nghiệp; phụ nữ hiện đại làm sao vừa khởi nghiệp thành công, vừa giữ lửa cho tổ ấm của mình…

Hội LHPN TP.Thuận An vừa giải ngân nguồn vốn “Quỹ tiết kiệm vì phụ nữ nghèo” cho 39 hội viên phụ nữ khó khăn tại phường Bình Chuẩn với tổng số tiền là 195 triệu đồng, lãi suất 0,55%/ tháng, trong thời hạn 12 tháng. Bà Võ Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội LHPN TP.Thuận An, cho biết đây là hoạt động của hội nhằm chia sẻ khó khăn cùng chị em phụ nữ, tạo điều kiện cho các chị phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình. Trong 6 tháng đầu năm 2023, Hội LHPN TP.Thuận An đã giải ngân, hỗ trợ được 113 trường hợp với tổng số tiền 370 triệu đồng.

Hội LHPN phường Tân Vĩnh Hiệp (TP.Tân Uyên) đã vận động nhà hảo tâm đỡ đầu cho 2 trường hợp khó khăn tại khu phố Tân Hóa trong vòng 1 năm với số tiền 2,4 triệu đồng/ người. Hội còn tặng 2 phần quà trị giá 600.000 đồng đến 2 hộ khó khăn này.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên