Quảng Nam: Mưa đá, gió lốc gây thiệt hại nặng nề

Cập nhật: 21-03-2013 | 00:00:00

Trận mưa lớn chưa từng có với những viên đá đường kính khoảng 3cm đã trút xuống trung tâm huyện Nam Trà My (Quảng Nam)

Chiều 20-3, một trận mưa đá kèm theo gió lốc đã gây thiệt hại nặng nề tại khu vực trung tâm hành chính huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Trận mưa lớn chưa từng có với những viên đá đường kính khoảng 3cm đã trút xuống trung tâm huyện Nam Trà My khiến 50 nhà dân ở thôn 1 xã Trà Mai tốc mái, xiêu vẹo; nhiều cây lâu năm và hoa màu đỗ gãy... Lốc mạnh cũng làm tốc mái trụ sở một số cơ quan của huyện Nam Trà My khiến một số máy móc, thiết bị văn phòng hư hại.

Gió giật khiến 1 cây chò có đường kính hơn 1m ngã đổ, chắn ngang tỉnh lộ 616 gây ách tắc giao thông và làm gián đoạn điện lưới trên diện rộng. Ngay sau khi tạnh mưa, lãnh đạo huyện Nam Trà My đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Đến tối 20-3, lực lượng chức năng đã thông tuyến tỉnh lộ 616, giao thông hoạt động trở lại; riêng các hộ dân bị thiệt hại được di dời đến các hộ lân cận để trú tạm qua đêm.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên