Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương: Hỗ trợ 2 trường hợp trẻ em nghèo

Cập nhật: 17-03-2021 | 17:04:15

(BDO) Ngày 17-3, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương (BTTE) đã trao hỗ trợ “ươm mầm khát vọng” cho 2 trường hợp học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo. Mỗi trường hợp được hỗ trợ 30 triệu đồng, do Tổng Công ty Becamex IDC tài trợ.


Ông Nguyễn Tấn Triệu (bìa phải), Giám đốc BTTE, trao hỗ trợ, động viên anh chị em em Nguyễn Thanh Nghĩa vượt qua khó khăn để học tập tốt

2 trường hợp gồm: Em Phạm Nhã Quyên, sinh năm 2020, ở phường Thuận Giao, TP.Thuận An, mắc bệnh tim bẩm sinh. Hiện bệnh của em ngày càng nặng, cần phải mổ gấp. Gia đình em thuộc hộ khó khăn, ở nhà thuê, cha làm nghề sửa xe honda, mẹ làm công nhân, thu nhập thấp và không ổn định do phải thường xuyên đưa em đi bệnh viện điều trị bệnh. Em Nguyễn Thanh Nghĩa, sinh năm 2006, ở phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một hiện là học sinh lớp 8. Cha em làm công nhân vệ sinh, mẹ em vừa mất để lại 6 anh chị em đang trong tuổi đến trường, khó khăn chồng chất khó khăn. Hiện tại, tất cả chi phí sinh hoạt, học tập của cả gia đình phụ thuộc vào thu nhập hàng tháng của cha em.

Sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của BTTE giúp gia đình em Quyên có kinh phí mổ tim cho em, giúp em Nghĩa và các anh chị trong gia đình tiếp tục được đến trường học tập.

Tin, ảnh: Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên