TP.Thuận An: Nhiều người dân tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 17-03-2021 | 17:02:36

(BDO) Ngày 17-3, Hội Chữ thập đỏ TP.Thuận An phối hợp với Bệnh viện Hoàn Mỹ - Vạn Phúc 2 (trú đóng trên địa bàn phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An) và Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) đã tổ chức đợt tiếp nhận máu mới trong tháng 3-2021 trên địa bàn TP.Thuận An. 


Các tình nguyện viên tham gia hiến máu tại buổi tiếp nhận

Để có thêm nguồn máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân cần máu tại các cơ sở y tế, ngay sau khi dịch bệnh Covid-19 cơ bản được kiểm soát ổn định, Hội Chữ thập đỏ TP.Thuận An cùng các địa phương đã tăng cường tuyên truyền, vận động mọi người dân trên địa bàn cùng tham gia hiến máu. Những người đăng ký tham gia hiến máu được hướng dẫn cách về sinh hoạt, nghỉ ngơi trước khi hiến máu, tư vấn về sức khỏe để có chất lượng máu tốt nhất. 

Ngoài cán bộ, nhân viên Bệnh viện Hoàn Mỹ - Vạn Phúc 2, đợt hiến máu lần này còn thu hút nhiều tình nguyện viên trên địa bàn thành phố cùng tham gia hiến máu. Qua kiểm tra sàng lọc sức khỏe, ban tổ chức đã tiếp nhận được 119 đơn vị máu.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên