Ra mắt công trình thanh niên Lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 28-10-2021 | 16:17:41

(BDO) Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức ra mắt Công trình thanh niên Lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương (1976-2020). 

Qua 5 năm thực hiện, quyển sách Lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương giai đoạn 1976 – 2020 bao gồm 2 chương, trong đó chương I về Tuổi trẻ tỉnh Sông Bé xây dựng và bảo vệ quê hương (1976 – 1996); chương II về Tuổi trẻ tỉnh Bình Dương trong công cuộc hội nhập và phát triển (1997 – 2020). 


Lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương (1976-2020)

Sách còn có nội dung về các Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, các đồng chí Thường trực Hội LHTN Việt Nam, Thường trực Hội sinh viên và Hội đồng Đội tỉnh Sông Bé - Bình Dương qua các thời kỳ. Đặc biệt, trong quyển sách, Ban biên soạn đã phối hợp Báo Bình Dương khởi đăng loạt bài hồ sơ tư liệu về các Bí thư Tỉnh đoàn Sông Bé – Bình Dương qua các thời kỳ nhằm khẳng định rõ thêm chân lý: “Con đường của thanh niên chỉ có thể là con đường cách mạng, không có con đường nào khác”. Các bài viết góp phần tái hiện khí thế sục sôi của tuổi trẻ tỉnh Sông Bé – Bình Dương từ sau cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước kết thúc đến nay. 

Nối tiếp truyền thống, tuổi trẻ Bình Dương hôm nay vững bước dưới ngọn cờ quang vinh của Đảng, với hoài bão lý tưởng cách mạng, ra sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa...

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên