Ra mắt Hội quán Bonsai - Hoa lan Thuận An

Cập nhật: 20-09-2022 | 08:45:51

 Hội Nông dân phường Bình Nhâm, TP.Thuận An vừa tổ chức lễ ra mắt Hội quán Bonsai - Hoa lan Thuận An. Hội quán Bonsai - Hoa lan Thuận An là một tổ chức quần chúng tự nguyện của những người yêu thích các loại cây cảnh, hoa kiểng và chim, cá kiểng.

Nhiệm vụ của hội quán là bảo vệ và phát triển các loại cây cảnh, sinh vật cảnh cũng như trao đổi kinh nghiệm, ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ, mỹ thuật để phát triển phong phú bonsai - hoa lan, tổ chức sinh hoạt định kỳ mỗi tháng 1 lần. Dịp này, Hội Nông dân phường Bình Nhâm đã trao quyết định thành lập Hội quán Bonsai - Hoa lan Thuận An gồm 15 thành viên và Ban Chủ nhiệm.

Được biết, đến nay trên địa bàn phường Bình Nhâm có 32 hộ trồng, kinh doanh bonsai, hoa lan. Với việc thành lập Hội quán Bonsai - Hoa lan Thuận An sẽ tạo điều kiện để các hộ trồng, kinh doanh bonsai, hoa lan có dịp quảng bá sản phẩm đến thị trường trong và ngoài thành phố.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên