Ra mắt mô hình “Bữa trưa nhân ái”

Cập nhật: 31-03-2024 | 16:59:33

(BDO) Ngày 31-3, Hội Chữ thập đỏ phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một tổ chức ra mắt mô hình “Bữa trưa nhân ái” tại chùa Long Minh, khu phố 3.

 Lãnh đạo Hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một và phường Tân An trao quyết định thành lập mô hình cho Ban chủ nhiệm

Mô hình “Bữa trưa nhân ái” nhằm đem đến những bữa ăn chay không chỉ cho người có hoàn cảnh khó khăn, mà còn phục vụ cho tất cả người dân trong và ngoài địa phương những bữa ăn thanh đạm.

Thông qua mô hình góp phần thực hiện đề án Nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” của phường Tân An, lan tỏa những việc làm tốt đẹp trong cộng đồng.

 Với hình thức tự chọn, mô hình là nơi mang đến những bữa trưa ngon miệng cho tất cả mọi người 

Mô hình hoạt động vào trưa chủ nhật hàng tuần, mỗi đợt phục vụ từ 400-500 suất ăn theo hình thức buffet phục vụ tại chỗ.

Với tên gọi “Bữa trưa nhân ái”, điều mà mô hình muốn trao đến người nhận là tình thương và sự tử tế qua các món ăn, qua sự tiếp đón.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên